Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

DƯƠNG HƯỚNG: Người đàn ông ở bến không chồng

DƯƠNG HƯỚNG: Người đàn ông ở bến không chồng
                               Lần đầu tiên tôi gặp anh Dương Hướng là hôm 15/02/2013 (mùng sáu tháng giêng). Khi tôi tự giới thiệu là đồng hương, anh hỏi thăm mới biết anh là bạn đồng ngũ với chú rể tôi tên là Đang ở thôn Hòa Đồng. Xã tôi sát cạnh huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng), cách con sông Hóa, một nhánh của sông Luộc. Nếu từ làng Gọc, xã Thụy Việt quê tôi phải qua các thôn Hạt Ngang, Hoành Sơn, An Định, thị tứ Giành của xã Thụy Văn, qua thôn Trà Hồi, An Tập của xã Thụy Bình mới đến thôn An Lệnh, xã Thụy Liên quê anh. Làng tôi cách làng anh chừng 6km. Từ Thụy Liên xuống Diêm Điền khoảng 3km nữa
                             Chúc anh mạnh khỏe, viết hay trong sự nghiệp sáng tạo của mình

Không có nhận xét nào: